07 - 09 - 2015 முதல் ஆசிரியர் பொறுப்பேற்பவர்

ரிஷபன்
இவரின் வலைப்பூ

ரிஷபன்

முந்தைய ஆசிரியர்கள்


சீனா ... (Cheena) - அசைபோடுவது

சிந்தாநதி

நன்றி!

திரட்டிகளின் தொகுப்பு

:: தமிழ் திரட்டுகளின் சங்கமம்<br/>:: Tamil blogs, news, ezines

வலைப்பதிவர் உதவிப்பக்கம்

தமிழில் எழுத மென்பொருள்

fb like

ஞானாலயா = புதுக்கோட்டை

www.gnanalaya-tamil.com
வலைச்சரத்தில் வெளியிடப்படும் இடுகைகள் வலைச்சரக் குழுவினரால் தணிக்கைக்கு உட்படாது. ஆனால், வலைச்சர விதிக்கு உட்படாத இடுகைகளை முன்னறிவிப்பின்றி நீக்க வலைச்சரக் குழுவினருக்கு உரிமை உள்ளது

Saturday, June 25, 2011

சந்தோஷ சனிக்கிழமை 2

வலைப் பூ படி கொண்டாடு என்று இரண்டாம் பகுதி....

இது பவியின் தளம் .............துள... >> என் மனதில் எழும் உணர்வலைகளை எழுதும் ஒரு மடல் by Pavi

இது நம்ம ஏரியா >> எங்கள் ப்ளாக் வாசகர்களின் படைப்புகள், கதை, கற்பனை, கவிதை கலக்கல்கள்.


எங்கள் Blog >> ஆ 'சிரி' யர்கள்: Kasu Sobhanaramanஸ்ரீராம்kgkggouthaman... அருமையான தளங்கள்.

உள்ளதை (உள்ளத்தை) சொல்லுகிறேன்!! >> மனதில் தோன்றுவதை கிறுக்க என்னுடைய கரும்பலகை.. "என் புதிய குழந்தைகள்" என்ன அழகு. கிளி கொஞ்சுகிறதே!..

கலியுகம் >>தினேஷ்குமார் கவிதைகள் அழகு.

மதுரை சரவணன் >>கல்விக்கான சிறப்பு வலை.. முதல் வேலை பார்க்கலாம்.


அ.கொ.தீ.க. >>சிறுவயதில் படித்த சித்திரக் கதைகளைப் பார்க்கலாம். படிக்கலாம்.

அஃகேனம் >> முத்தமிழுடன் இதோ இங்கே நாலாம் தமிழ் - அறிவியல் தமிழ்!
ஃபேஸ்புக் - தங்களது வலைப்பதிவிற்கான ஒரு புதிய கருவி!

>>அருண் நரசிம்மனின் அ(றி)வியல் தளம்.. இசைக்கட்டுரைகளும் உண்டு.

தபூ சங்கர் >>தபூ சங்கர் கவிஞரின் கவிதைகள்.

என் இனிய தமிழ் மக்களேIslam, By Practiceதாய் தரும் கல்விஇனிய ரமதான்... இனிய வலைப்பூக்கள் மலர்ந்துள்ள தளம்.

மலைச் சாரல்>> Harini Nathan அவர்களின் தளம். உன்னால்.. உனக்காக... உன்னோடு மட்டும் நான் கவியாவதில் ஆனந்தம்...

ஆயுர்வேத மருத்துவம் >> ஆயுர்வேத மூலிகைகள் ,ஆயுர்வேத சிகிட்சைகள், ஆயுர்வேத சித்த வர்ம பஞ்சகர்ம யோகா அக்குபஞ்சர் தொடர்பான கட்டுரைகளுக்கு... curesure4u

வாசல்மனதோடு மட்டும்.. இருதளங்கள் Kousalya அவர்கள் சிறகுகள் வேண்டி காத்திருப்பவள்.. ஒரு உற்சாகப் பயணத்திற்காக... நெல்லையில் உறவுகளின் உற்சாகம் !

20 comments:

  1. மிக்க நன்றி தோழி என் தளங்களை இங்கே அறிமுகம் செய்து வைத்தமைக்கு...!

    பிற அறிமுகங்களுக்கும் என் வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  2. அறிமுகம் இல்லாதோர் அவனியில் பலர் உள்ளோர் எம் வரிகளுக்கும் அறிமுகம் கொடுத்தமைக்கு சிரம் தாழ்ந்த வணக்கங்கள் தங்களுக்கு...

    ReplyDelete
  3. நல்ல அறிமுகங்கள்.. உங்க பணி தொடரட்டும்.

    ReplyDelete
  4. நல்ல அருமையான அறிமுகங்கள்.
    சம்பந்தப்பட்ட அனைவருக்கும் என் மனமார்ந்த பாராட்டுக்களும், வாழ்த்துக்களும்.

    ReplyDelete
  5. அறிமுகங்களுக்கு என் மனமார்ந்த பாராட்டுக்கள்

    ReplyDelete
  6. எனது வலைப்பூவை அறிமுகம் செய்ததற்கு மிக்க நன்றி தோழி ...

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. 'இது நம்ம ஏரியா' மற்றும் 'எங்கள் ப்ளாக்' ஆகிய வலைப் பூக்கள் வலைச் சரத்தில் அறிமுகப் படுத்திய இராஜராஜேஸ்வரி அவர்களுக்கும், வலைச் சரத்திற்கும் எங்கள் நன்றி.

    ReplyDelete
  9. அனைவருக்கும் என் வாழ்த்துக்கள்..

    ReplyDelete
  10. எங்கள் ப்ளாக், இது நம்ம ஏரியா அறிமுகங்களுக்கு நன்றி மேடம்...காசு சோபனாவுடன் நானும் சேர்ந்து நன்றி கூறிக் கொள்கிறேன்.

    ReplyDelete
  11. நல்ல பதிவு.
    நிறைய தளங்களை அறிமுகம் செய்கிறீர்கள்.
    வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  12. "வலைப்பூ படி கொண்டாடு" நன்றி.

    அறிமுகங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  13. மிக்க நன்றி தோழி என் தளங்களை இங்கே அறிமுகம் செய்து வைத்தமைக்கு என் மனமார்ந்த பாராட்டுக்கள்

    ReplyDelete
  14. நல்ல அறிமுகங்கள். அனை வருக்கும்
    வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  15. அறிமுகங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
  16. சுருக்கமாக ஆனால் பரவலாக அறிமுகம். நன்றாக இருக்கிறது.

    ReplyDelete
  17. பலதும் பத்துமான பதிவர்கள் !

    ReplyDelete
  18. எனது வலைப்பூவை அறிமுகம் செய்ததற்கு மிக்க நன்றி.

    ReplyDelete
  19. உங்கள் ஒரு வார அறிமுகங்களை இப்போது தான் படித்து முடித்தேன். முதல் கணிப்பில் - உங்கள் உழைப்பு பிரமிக்க வைக்கிறது.
    பதிவுலக catalog என்பது பொருத்தம். என் எழுத்தையும் அறிமுகம் செய்திருப்பதற்கு மிக மிக நன்றி.

    ReplyDelete
  20. எனது வலைப்பதிவை அறிமுகப்படுத்தியமைக்கு முக்கோடி நன்றிகள்! :)

    ReplyDelete

தமிழ் மணத்தில் - தற்பொழுது