07 - 09 - 2015 முதல் ஆசிரியர் பொறுப்பேற்பவர்

ரிஷபன்
இவரின் வலைப்பூ

ரிஷபன்

முந்தைய ஆசிரியர்கள்


சீனா ... (Cheena) - அசைபோடுவது

சிந்தாநதி

நன்றி!

திரட்டிகளின் தொகுப்பு

:: தமிழ் திரட்டுகளின் சங்கமம்<br/>:: Tamil blogs, news, ezines

வலைப்பதிவர் உதவிப்பக்கம்

தமிழில் எழுத மென்பொருள்

fb like

ஞானாலயா = புதுக்கோட்டை

www.gnanalaya-tamil.com
வலைச்சரத்தில் வெளியிடப்படும் இடுகைகள் வலைச்சரக் குழுவினரால் தணிக்கைக்கு உட்படாது. ஆனால், வலைச்சர விதிக்கு உட்படாத இடுகைகளை முன்னறிவிப்பின்றி நீக்க வலைச்சரக் குழுவினருக்கு உரிமை உள்ளது

Monday, July 15, 2013

என் ரசனையில் ..என் அறிமுகம்..


வலைச்சர அன்பர்களுக்கு வணக்கம் .வலைசரத்தில் எழுத வாய்ப்பளித்த சீனா ஐயா அவர்களுக்கு மிக்க நன்றி .இந்த வாரம் முழுவதும் எனக்கு பிடித்த பெரிதும் ஈர்க்கின்ற தளங்களை அறிமுகபடுத்தலாம் என நினைக்கிறேன்.முதலில் எனது தளத்தை பற்றி இங்கே 


தள அறிமுகம் :

கவிதைகள் (www.kavithaiprem.in  )என்ற தளத்தில் கடந்த  3 ஆண்டுகளாக எழுதி வந்தேன் .சமீபத்தில் டொமைன் புதுப்பித்தலில் ஏற்பட்ட  குளறுபடி காரணமாக 195 followers களை இழந்து தற்போது   என் ரசனையில்  என்ற தளத்தில் எழுதி வருகிறேன் .எனது பதிவின் மூலம் கவிதைகள் தான் என்றாலும் அவ்வப்போது  என் ரசனைக்கு உட்பட்ட சினிமா விமர்சனங்கள் பாடல் விமர்சனங்கள் மற்றும் எனக்கு தெரிந்த பிளாக்கர் டிப்ஸ்  என பலவற்றை எழுதி வருகிறேன்  அவை  பற்றி கீழே

காதல் கவிதைகள் 

என் ரசனைக்கு உட்பட்டு என் கைகள் கிறுக்குவது தான் கவிதைகள் என நினைக்கிறேன் .எனக்கு பிடிக்காமல் எந்த கவிதைகளையும் நான் வெளியிட்டதில்லை இருப்பினும் என் மனம் கவர்ந்த பல கருத்துரைகளை பெற்ற சில கவிதைகள் கீழே


இணையத்தில் பணம் சம்பாதிக்க :

நம்ம பதிவுகளையும் copy paste அடிக்க ஆள் இருக்காங்களே என நினைக்க வைத்த பதிவு .இணையத்தில் உலவும் நேரங்களில் சிறிது சம்பாதிக்க நான் பணம் பெற்ற தளங்களின் தொகுப்பு payment proof உடன்  இப்பதிவில்..


தினமும் 5$ பணம் சம்பாதிக்க 4 தளங்கள்


WINDOWS-8

WINDOWS 8 எனது லேப்பில் வாங்கியதும்  அதை பற்றி  நான் எழுதிய பதிவுகள்  பலரால் படிக்கப்பட்டது .4TAMILMEDIA.COM என்ற தளம் எனது அனுமதி பெற்று  வெளியிட்டது .நான் எழுதிய ஒரே தொடர் பதிவு  இது தான் வாசிக்க இங்கு  செல்லுங்கள்  WINDOWS 8 ஓர் அலசல் 


தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் / சினிமா/பாடல்  விமர்சனங்கள் 



மேலும் பல பதிவுகள் எனது ரசனைக்கு உட்பட்ட அனைத்தையும் என் ரசனையில் தளத்தில் பதிந்து வருகிறேன்.நாளை முதல் எனது ரசனைக்கு உட்பட்ட பல தளங்களை பகிர்கிறேன் நன்றி

                                                                                                -பிரேமத்துடன்-
                                                                                                                  பிரேம்குமார் .சி 

18 comments:

  1. வாங்க பிரேம்.....

    வாரம் முழுசும் அசத்த வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
  2. @ தமிழ்வாசி பிரகாஷ் //நன்றி அன்பரே வாழ்த்துக்கு ...

    ReplyDelete
  3. வாழ்த்துக்கள் பிரேம் வாரம் முழுதும் வாழ்த்து மழையில் நனையுங்கோ

    ReplyDelete
  4. சுருக்கமாக ஆயினும் சுய அறிமுகம் அருமை
    இவ்வார ஆசிரியர் பணி சிறப்பாக அமைய வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
  5. பணம் சம்பாதிக்கும் தளங்கள் / தகவல்கள் உட்பட சுய அறிமுகம் நன்று... மேலும் அசத்த வாழ்த்துக்கள்...

    ReplyDelete
  6. அன்பின் பிரேம் - அருமையான துவக்கம் - சுய அறிமுகப் பதிவுகள் அனைத்தையும் சுட்டிகளைச் சுட்டி - சென்ற் - பார்த்து - படித்து - இரசித்து - மறுமொழிகளூம் அங்கேயே இட்டு வந்தேன் - அனைத்துமே மட்டுறுத்தலுக்காகவே காத்திருக்கின்றன - நல்வாழ்த்துகள் - நட்புடன் சீனா

    ReplyDelete
  7. அறிமுகம் அருமை! நானும் உங்க பாலோயர்ஸ்ல ஒருவன்! திரும்பவும் இணைந்து விடுகிறேன்! நன்றி!

    ReplyDelete
  8. @ கவியாழி கண்ணதாசன்//நன்றி கவிஞரே நனைய காத்து இருக்கிறேன்

    ReplyDelete
  9. @Ramani S//நன்றி அன்பரே

    ReplyDelete
  10. @திண்டுக்கல் தனபாலன் //நன்றி அன்பரே வருகைக்கு

    ReplyDelete
  11. @cheena (சீனா)/மிக்க நன்றி ஐயா அனைத்தும் வெளியிடப்பட்டது

    ReplyDelete
  12. @ s suresh//நன்றி அன்பரே இணைந்தமைக்கு

    ReplyDelete
  13. நல்ல துவக்கம்.

    வாரம் முழுவதும் அசத்தலாய் பதிவிட வாழ்த்துகள்....

    ReplyDelete
  14. ப்ரேம் !!

    உங்க கவிதை எல்லாத்தையுமே
    ஃப்ரேம் போட்டு வரவேற்பறையிலே வைக்கலாம்.
    அப்படின்னு நினைச்சேன்.

    ப்ரேம் !!
    உங்க வாரம் நல்ல வாரமா இருக்க நானும்
    ப்ரே பண்ணுவேன்.

    ஃபீல் ரொம்ப பண்றீகளா !!

    சுப்பு தாத்தா.
    www.subbuthatha.blogspot.in

    ReplyDelete
  15. @வெங்கட் நாகராஜ் //நன்றி அன்பரே

    ReplyDelete
  16. @ meenakshi //நன்றி மேடம் வருகைக்கு

    ReplyDelete
  17. யோவ் பிரேம்.., இந்த வாரம் நீங்களா வலைச்சர ஆபீசர்...?

    வாழ்த்துக்கள்யா., கலக்குங்க.! :-)

    ReplyDelete
  18. @ வரலாற்று சுவடுகள்//ஆமா பாஸ் எங்க ஆளையே காணோம்

    ReplyDelete

தமிழ் மணத்தில் - தற்பொழுது